Mô tả công việc

- Nhận bàn giao khu vực đã có khách hàng ổn định.
- Tư vấn các gói dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng khi nhận cuộc gọi đến.
- Chịu trách nhiệm sale dịch vụ đến khách hàng cũ và khách hàng mới.
- Làm việc với nhà cung cấp.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thực hiện công tác tư vấn, bán sản phẩm dịch vụ của Công ty đến khách hàng
- Giới thiệu và bán sản phẩm tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng; đảm bảo hoàn thành tốt mục tiêu doanh số được giao.
- Quản lý và xây dựng kế hoạch bán hàng, tư vấn với khách hàng trực tiếp, qua điện thoại, qua email, website,…
- Phối hợp thực hiện công tác nghiên cứu, thăm dò thị trường nhằm phát triển các dịch vụ của Công ty.
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Tham gia lập kế hoạch bán hàng, xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng.
- Các công việc khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Đảm bảo tính bảo mật của những thông tin liên quan đến hàng hóa, dịch vụ, khách hàng, nhà cung cấp của công ty.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Kỹ năng sắp xếp công việc hợp lý, hiệu quả.
- Có trách nhiệm cao trong công việc, tinh thần làm việc nghiêm túc.
- Linh hoạt giải quyết các vấn đề phát sinh, không cứng nhấc.
- Tuân thủ nội quy, chỉ đạo của cấp trên.
- Chịu khó, trung thực.
- Không ngại thay đổi, liên tục học hỏi, phát triển.
- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel)- Nhận bàn giao khu vực đã có khách hàng ổn định.
- Tư vấn các gói dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng khi nhận cuộc gọi đến.
- Chịu trách nhiệm sale dịch vụ đến khách hàng cũ và khách hàng mới.
- Làm việc với nhà cung cấp.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thực hiện công tác tư vấn, bán sản phẩm dịch vụ của Công ty đến khách hàng
- Giới thiệu và bán sản phẩm tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng; đảm bảo hoàn thành tốt mục tiêu doanh số được giao.
- Quản lý và xây dựng kế hoạch bán hàng, tư vấn với khách hàng trực tiếp, qua điện thoại, qua email, website,…
- Phối hợp thực hiện công tác nghiên cứu, thăm dò thị trường nhằm phát triển các dịch vụ của Công ty.
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Tham gia lập kế hoạch bán hàng, xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng.
- Các công việc khác khi có sự chỉ đạo của cấp trên.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 190 / 0
Logo Công ty TNHH VN Đại Phong Công ty TNHH VN Đại Phong
54/6E ấp Tiền Lân - Xã Bà Điểm - Huyện Hóc Môn - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH VN Đại Phong
Nộp đơn